Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Vé máy bay tết đi Portland

Vé máy bay đi Portland của Vietnam Airlines giúp bạn đến với thành phố lớn nhất bang Oregon. Portland được biết đến với hình ảnh những kiến trúc hiện đại nằm dọc hai bên sông Willamette và những chiếc cầu xinh đẹp, duyên dáng nối liền đôi bờ.
Vé máy bay đi Portland của vietnam airlines1
Nếu Oregon nổi tiếng với phong cảnh đa dạng, từ bờ duyên hải Thái Bình Dương lộng gió, các ngọn núi lửa hùng vĩ của dãy Cascade quanh năm tuyết phủ, những cánh rừng rậm xanh thẳm huyền bí và các hoang mạc trên cao nguyên thì Portland làm quyến luyến lòng người bằng vẻ đẹp êm đềm, lịch lãm của một thành phố trí thức.
Đây quả là thiên đường của những du khách thích sự yên bình phải không ạ? Hiểu được nhu cầu của khách hàng Tân Phi Vân đã cung cấp một lượng lớn vé máy bay đi mỹ.

Còn các bạn tại Hà Nội muốn mua vé máy by đi Portland cũng không cần phải quá lo lắng. Không đi Vietnam Airlines thì vẫn còn rất nhiều hãng hàng không khác. Hãy liên hệ tổng đài
 0925 320 320 của Hồng Nhung để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn.Chắc các bạn thắc mắc tại sao không có lịch bay từ Hà Nội. Chúng tôi xin nói thêm để các bạn hiểu rõ hơn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines không khai thác đường bay từ Hà Nội mà chỉ cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland. Để biết nhiều hơn thông tin lịch bay cũng như giá cả xin liên hệ tổng đài 0925 320 320.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét